Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật/phòng ban tổ chức phỏng vấn chuyên môn.
Soạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng lao động, quyết định, công văn liên quan đến nhân sự.
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự kịp thời và chính xác.
Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN hàng tháng.
Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ, gắn kết nhân sự, văn hóa công ty.
Phối hợp triển khai đánh giá hiệu quả công việc (KPIs, OKRs) định kỳ.
Cập nhật và thực hiện đúng các quy định của Luật lao động và các văn bản pháp luật liên quan.
Tham gia xây dựng quy trình, chính sách nhân sự, hệ thống quản trị nhân sự phù hợp với đặc thù công ty công nghệ.
2
Your skills & qualifications
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế lao động hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò HR tại công ty công nghệ hoặc môi trường startup là lợi thế.
Có kiến thức về luật lao động, BHXH, quy trình tuyển dụng, chính sách nhân sự.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheet), ưu tiên biết sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự (HRM).
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, giải quyết vấn đề tốt.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập.
3
Benefits
Lương: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hiệu quả công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng, tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.