Công tác xây dựng và đào tạo:
- Phối hợp với quản lý: Tham mưu và xây dựng các nội dung chuyên môn quản trị nguồn nhân lực tại Công ty: Các quy chế & quy trình tuyển dụng, Quy chế lương thưởng, Quy chế đánh giá và quản lý quan hệ lao động,...
- Thực hiện giám sát, phổ biến nội quy, đào tạo nhân viên mới giữ vững văn hóa doanh nghiệp và theo sát nhân sự trong quá trình làm việc,...
Công tác hành chính:
- Thực hiện các công việc hành chính tại trụ sở công ty.
- Thực hiện các công tác văn thư lưu trữ. Quản lý sổ công văn đi và các quyết định
- Quản lý chung toàn nhà, quản lý các thiết bị văn phòng sử dụng, cấp phát VPP , đặt mua đồng phục công ty, ....
- Tổ chức phòng họp – sự kiện: Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp và hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ
Công tác nhân sự:
- Quản lý Công tác chế độ chính sách (lương, thưởng, du lịch, BHXH, khám sức khỏe hằng năm cho nhân viên....)
- Tuyển dụng nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự tại văn phòng Công ty;
- Thực hiện các công việc về Lương 3P, đánh giá hiệu quả công việc KPI, hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và triển khai đánh giá năng lực nhân viên