TopDev
job-image
Nhân Viên Dịch Vụ Khách HàngLogin to view salary
Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Junior, Middle Fulltime1 năm
Application deadline: 04-08-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên facebook,chat trực tuyển
  • Chủ động gọi điện liên lạc chăm sóc khách hàng thân thiết
  • Sắp xếp tổ chức các lớp học tiền sản, lớp học ăn dặm
  • Telecheck khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
  • Chịu trách nhiệm xử lý các TH bảo hành, theo dõi và đôn đốc xử lý nhanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
2
Your skills & qualifications
  • Độ tuổi : 22- 28
  • Kinh nghiệm: dưới 1 năm
  • Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngọng
  • Có khả năng làm việc luân phiên (08h00 – 17h30 và 13h30 – 21h00) và các ngày cuối tuần.
  • Nghỉ 4 ngày/tháng
3
Benefits
  • Thu nhập hưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Du lịch hàng năm.
  • Văn phòng làm việc với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews