Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015
2
Your skills & qualifications
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ tương đương đại học trở lên chuyên ngành Viễn thông, Quản trị chất lượng, Tài chính Kế toán, CNTT.
Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc và nghiên cứu tài liệu tiếng Anh, writing cơ bản, tương đương TOEIC > 650/ IELTS >6.0
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (MS Word, Excel và Powerpoint thành thạo); có kỹ năng đào tạo; có khả năng thuyết trình trước đám đông
Có tư duy về Dana mining/ analysis
Chủ động trong công việc, tự quản lý kế hoạch công việc một cách hiệu quả
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp về xử lý dữ liệu (Data analytics)
Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng và có khả năng nghiên cứu để áp dụng các tiêu chuẩn mới của Quốc tế
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về các tiêu chuẩn quốc tế (vd: ISO 20000, ISO 27001, PCI-DSS); Các kiến thức về các nghiệp vụ/ như: Kế toán, Tài chính, Mua hàng, Marketing, Viễn thông, Luật, ...
3
Benefits
Gói thu nhập cạnh tranh (thưởng lương tháng 13, thưởng nghỉ mát....)
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân ...
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.