1. Tìm kiếm & Xây dựng nguồn khách hàng
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhiều kênh khác nhau: online, offline, gọi điện, networking…
- Nhận và xử lý nhanh các khách hàng tiềm năng do Marketing chuyển sang.
- Xây dựng và duy trì danh sách khách hàng (pipeline) để đảm bảo đủ cơ hội đạt mục tiêu doanh số.
2. Tư vấn – Giới thiệu sản phẩm – Chốt hợp đồng
- Liên hệ và sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng.
- Khai thác nhu cầu, hiểu vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
- Giới thiệu, demo giải pháp phần mềm theo cách dễ hiểu và thuyết phục, tập trung vào lợi ích thực tế khách hàng nhận được.
- Giải đáp thắc mắc, thương lượng và chốt hợp đồng.
3. Báo cáo (10%)
- Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Gửi báo cáo, dự báo kết quả cho Quản lý theo yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng và Kỹ thuật để bàn giao khách hàng, đảm bảo quá trình triển khai diễn ra suôn sẻ.