Địa điểm tuyển dụng (Thứ tự ưu tiên giảm dần)
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nam, Đồng Nai, Hòa Bình, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nam Định, Tây Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ninh, Tiền Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Đăk Nông, Bến Tre, Hưng Yên, Long An, Thừa Thiên Huế, Bạc Liêu, Bình Dương, Đồng Tháp, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Trị, Thái Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bến Lức, Châu Đốc, Sa Đéc, Trà Vinh
1. Triển khai trực tiếp việc tìm kiếm khách hàng & bán hàng (Theo KPI kinh doanh được phân bổ), trong đó
2. Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu tại đơn vị (Theo book khách hàng được CBQL giao), nhằm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng & bán các sản phẩm theo bộ KPI được giao
3. Kiểm soát/quản trị các hoạt động sau bán hàng để đảm bảo quản trị rủi ro theo quy định
4. Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (Trong quy định)"