TopDev
job-image
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nga (Ca Chiều)Login to view salary
Quận 4, Hồ Chí Minh
Fresher Part-time06 tháng
Application deadline: 07-07-2025

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: Tầng 2, tòa nhà TSA Building số 53-55-57 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:45 đến 23:00)

1
Your role & responsibilities
  • Nghiên cứu nội dung Social media: Khảo sát content trên nền tảng mạng xã hội tại Nga, tìm hiểu hành vi và thói quen tương tác của người dùng để xác định các đối tác marketing/KOL phù hợp với sản phẩm;
  • Tiến hành đàm phán chi phí với các đối tác/KOL để quảng bá sản phẩm, đồng thời theo dõi toàn bộ quy trình hợp tác, phản hồi và giải quyết các vấn đề kịp thời, duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác và khách hàng.
  • Theo dõi hiệu quả và báo cáo kịp thời với cấp trên về kết quả công việc và tối ưu hóa lưu trình công việc.
  • Đối tác làm việc người Nga
2
Your skills & qualifications

Độ tuổi: 22-25 tuổi; Biết tiếng Nga;

Kinh nghiệm công việc: Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ mạng hoặc có mong muốn phát triển lâu dài trong ngành công nghệ mạng;

Yêu cầu kỹ năng:

  • Tính chấp hành tốt và chịu được áp lực công việc;
  • Khả năng học hỏi và thích ứng nhanh;
  • Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt.
3
Benefits
  • Thu nhập 15-26 triệu
  • Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ công việc;
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
  • Trợ cấp ca chiều, cơm trưa, gửi xe;
  • Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
  • Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
  • Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
  • Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews