TopDev
job-image
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng LogisticsLogin to view salary
Hồ Chí Minh
All Levels Fulltime2 năm
Application deadline: 02-12-2025
1
Your role & responsibilities

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, hướng dẫn khách hàng, giải đáp yêu cầu của khách hàng.

- Duy trì, chăm sóc và hoàn thiện quan hệ khách hàng của Công ty.

- Theo dõi, cập nhật tình trạng hàng hóa, container từ khi hạ bãi, xếp dỡ đến khi giao/nhận hoàn tất.

- Báo cáo sản xuất cho trưởng bộ phận

2
Your skills & qualifications

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, có kinh nghiệm trên 02 năm làm vị trí CSKH các hãng tàu, cảng.

- Tiếng Anh thành thạo

- Kỳ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

3
Benefits

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật quy định: nghỉ lễ, phép năm, ..., hưởng chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

- Chế độ phúc lợi, khen thưởng, đãi ngộ khác của công ty.

- Môi trường thân thiện và chuyên nghiệp

- Cơ hội nâng cao kinh nghiệm, thăng tiến trong công việc

- Được đào tạo nâng cao tay nghề.

 

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

  • Hồ Chí Minh: Cổng E - Cảng Cát Lái, Đường 57CL, Phường Cát Lái
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews