TopDev

Galaxy Studio

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quận 3, Hồ Chí Minh
Posted 3 weeks ago and Job expires in 1 week ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Dưới sự chỉ đạo Ban Quản lý, thực hiện đúng sự hướng dẫn chỉ bảo của cấp trên;
  • Làm việc trực tiếp tại khu vực phòng Lounge (Boulevard);
  • Tươi cười chào đón, hướng dẫn khách vào Lounge một cách niềm nở, chuyên nghiệp;
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của Rạp;
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên;
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Requirements

Trình độ học vấn, chuyên môn:

  • Tốt nghiệp từ bậc Trung cấp trở lên;
  • Có kiến thức và kinh nghiệm 1-2 năm cho vị trí tương đương trong môi trường chuyên nghiệp;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức giữ gìn tài sản chung;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực cao;
  • Có kiến thức tốt về các nguyên vật liệu cơ bản;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Giao tiếp tốt.

Yêu cầu: 

  • Làm việc xoay ca;
  • Có thể làm việc vào Lễ/Tết. 

Thời gian làm việc: 

  • Ca 1: 8h - 16h
  • Ca 2: 16h - 24h

Benefits

  • Đầy đủ phúc lợi theo quy định

1 job opening

Industry

Giải trí/ Game

Company size

500-999 Employees

Nationality

Vietnam