Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng (phòng đào tạo, giảng viên, sinh viên, cán bộ trường…) qua điện thoại, email, ticket hoặc hệ thống CRM.
Hướng dẫn người dùng cách sử dụng phần mềm, quy trình thao tác theo từng nghiệp vụ.
Phối hợp với các phòng ban kỹ thuật/triển khai để xử lý lỗi, nâng cấp hoặc cải tiến sản phẩm.
Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý và thông báo lại cho khách hàng đúng cam kết.
Chủ động ghi nhận phản hồi của khách hàng, phân loại vấn đề và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng.
Tham gia đào tạo, hỗ trợ onboarding khách hàng mới (online hoặc trực tiếp).
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình trạng hỗ trợ, mức độ hài lòng và các vấn đề phát sinh.
2
Your skills & qualifications
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, QTKD, Kinh tế, Giáo dục, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện – hỗ trợ.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email…).
Có khả năng nắm bắt quy trình nghiệp vụ nhanh, chịu khó tìm hiểu sản phẩm.