TopDev
job-image
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chăm Sóc Sức Khỏe)Login to view salary
Hồ Chí Minh
All Levels FulltimeKhông yêu cầu
Application deadline: 15-12-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận điện thoại của khách hàng; trả lời thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của công ty (inbound/outbound).
  • Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Nhập và xử lý thông tin đơn hàng trên hệ thống SAP.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Làm báo cáo vào cuối tháng, quý, năm.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC: thứ T2 - T6 (07:30 - 17:00) và 1 ngày T7 cuối cùng của tháng.
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP.HCM.
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, excel)
  • Giọng nói rõ ràng dễ nghe
  • Có kinh nghiệm CSKH, xử lý đơn hàng là lợi thế
  • Có thể làm việc tăng ca nếu có yêu cầu từ quản lý
3
Benefits
  • Lương cơ bản: 6.3M - 7M (Gross) + hoa hồng từ tháng thứ 3 (600k - 800k).
  • Ngày thứ 7 đi làm được hưởng lương x2, có tính lương OT theo tiếng.
  • Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
  • Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
  • Công ty hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân & người thân
  • Được đào tạo kỹ năng mềm & kiến thức chuyên môn

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

  • - Hồ Chí Minh: Tòa nhà Viettel, 285 CMT8, Phường Hòa Hưng

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 17:00)
  • T2 - T6, 07:30 - 17:00.
  • Thứ 7 cuối tháng, 07:30 - 17:00 (hưởng 200% lương ngày công)
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews