Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng, thu thập thông tin các sản phẩm CRM kết hợp marketing automation hiện có (ví dụ: HubSpot, Hootsuite, Highlevel, Salesforce, Zoho CRM, ActiveCampaign, v.v.).
Tìm hiểu các vấn đề của khách hàng & đưa ra giải pháp cải thiện sản phẩm để giải quyết các vấn đề của khách hàng
Cùng team marketing xây dựng nội dung & phát triển thương hiệu, thông điệp bán hàng (Unique Selling Proposition - USP) để làm nổi bật sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch truyền thông & quản lý đa kênh (Facebook, Google/Youtube, SEO, Email Marketing, Content Marketing, v.v.) đã được duyệt theo kế hoạch
Lên ý tưởng làm content social & kịch bản video về phần mềm
Nghiên cứu tối ưu AI, tích hợp AI (Grok, Claude, Canva, Elevenlab, Heygen…) vào phần mềm để tạo lợi thế cạnh tranh.
Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Requirements
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan đến công nghệ (có kiến thức về AI và phần mềm)
Yêu cầu: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, Product Marketing, Market research,
Hiểu biết về CRM, marketing automation, Email, SMS và các công cụ quảng cáo hiện nay
Có kiến thức về social marketing, viết content, SEO
Hiểu biết về AI làm (Content, Image, Video)
Có khả năng phân tích, sáng tạo và tư duy chiến lược logic
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc
Thành thạo tiếng anh
Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển phần mềm CRM, Marketing & pháp lý sản phẩm công nghệ là một lợi thế
Yêu Cầu Gửi Portfolio Khi Ứng Tuyển
Benefits
Mức lương: Upto 20M + Thưởng KPI hiệu suất công việc
(Thử việc 2 tháng 85% Lương). Thưởng KPI sẽ áp dụng sau 2 tháng thử việc.
Lương tháng 12 + thưởng theo doanh số theo năng lực, 14 ngày phép năm.
Tham gia company trip, YEP,…
BHYT, BHXH, BHTN.
Nghỉ lễ theo quy định.
Thời gian làm việc: 7:00 – 16:00 (Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ cố định Thứ 7, Chủ Nhật).
Recruitment Progress
Round 1
Preliminary interview with HR (30 minutes)
Round 2
Technical discussion with CEO and senior leadership (1-2 hours)
Round 3
Vision and technology strategy presentation with CEO and senior leadership