Tham gia nghiên cứu, xây dựng mô hình động lực học bay và hệ thống điều khiển.
Tham gia nghiên cứu giải pháp ổn định, dao động, đáp ứng động lực của máy bay trong các chế độ bay.
Tham gia phát triển, kiểm chứng thuật toán điều khiển, hỗ trợ mô phỏng và bay thử nghiệm.
Tham gia quá trình xây dựng và phát triển các phương pháp và công cụ tính toán sử dụng các mô hình giảm bậc (reduced-order modelling: 0D, 1D, ..) về động lực học và khí động lực học cho các thành phần trên máy bay.
Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành Kỹ thuật như Toán, Vật lý, Cơ điện tử, Kỹ thuật hàng không,..hoặc các chuyên ngành kỹ thuật khác liên quan.
Trình độ Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 650 điểm/IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương.
Thành thạo ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình (ví dụ: MATLAB, Python, ...).
Có hiểu biết cơ bản về động lực học.
Ưu tiên ứng viên:
Có kinh nghiệm tham gia quy trình thiết kế mô hình hoá phức tạp tại các dự án nghiên cứu, dự án công nghiệp.
Có hiểu biết sâu rộng về các phương pháp số.
Có hiểu biết sâu rộng về các hệ cơ học/động lực học.
Có hiểu biết sâu rộng về các phương pháp sai phân hữu hạn, phần tử hữu hạn và có kinh nghiệm áp dụng vào việc xây dựng mô hình.
Có hiểu biết sâu rộng về phương pháp Fourier và dao động điều hoà.