1. Theo dõi & quản lý tiến độ Chiến dịch Hợp tác cùng Nhà sáng tạo:
- Tương tác, Theo dõi và Cập nhật tiến độ sản xuất nội dung của từng Nhà sáng tạo đang tham gia chiến dịch Truyền thông và Bán hàng.
- Ghi chú lại tiến độ sản xuất nội dung theo form chuẩn (Excel/Notion).
- Quản lý tiến độ làm việc, đảm bảo Nhà sáng tạo hiểu được Mục tiêu Thông điệp và Nội dung cần truyền tải.
2. Duy trì mối quan hệ với KOC/UGC:
- Duy trì mối quan hệ trước, trong và sau Chiến dịch.
- Tổng hợp feedback từ Nhà sáng tạo trong Quá trình làm việc để tối ưu Quy trình Vận hành và
- Củng cố mối quan hệ hợp tác song phương lâu dài.
3. Input & đánh giá dữ liệu kênh:
- Xác minh mức độ phù hợp của Nhà sáng tạo theo Brand Guideline và Quy trình nội bộ.
- Cập nhật dữ liệu Nhà sáng tạo theo Quy trình (phân nhóm theo brand, tệp khách hàng, style...).
- Đề xuất List KOC phù hợp nhất theo từng Thương hiệu, Sản phẩm, Chiến dịch bán hàng.