. Nội dung công việc:
- Nhập số liệu, nhật ký chung, chi tiết các tài khoản phát sinh.
- Tổ chức thực hiện đầy đủ và đúng hạn các báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quyết toán thuế, và báo cáo thống kê theo quy định của công ty và pháp luật; Chuẩn bị hồ sơ, giải trình số liệu, làm việc với các cơ quan quản lý khi có phát sinh: cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng....
- Làm sổ sách và lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo quản trị theo quy định và theo yêu cầu của công ty.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán tổng hợp
- Nắm vững các quy định, chuẩn mực kế toán hiện hành.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Thành tạo Tiếng Anh 4 kỹ năng