TopDev

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)

[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN/ CHUYÊN VIÊN TELESALES - TRUNG TÂM BÁN HÀNG 24/7 - KHỐI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Quận 3, Hồ Chí Minh
Posted 1 week ago and Job expires in 4 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

I. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1) Cung cấp thông tin để tư vấn sản phẩm dịch vụ, thông tin chung của Sacombank và xử lý thông tin để phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua kênh hoạt động tại TT.BH 24/7:

  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của SPDV để tư vấn khách hàng sử dụng các SPDV của Ngân hàng.
  • Phối hợp tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến SPDV Sacombank (nếu có) trong quá trình tư vấn nhằm đảm bảo việc chăm sóc khách hàng chủ động và chuyển tiếp ĐV.NVNH liên quan xử lý.

2) Thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh hoạt động của Trung tâm:

  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các cuộc gọi lại cho khách hàng bị nhỡ trên tổng đài.

3) Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh hoạt động của Trung tâm:

  • Tiếp nhận yêu cầu đăng ký của khách hàng qua kênh hoạt động của Trung tâm.
  • Thực hiện đăng ký giao dịch của khách hàng theo quy định.
  • Thực hiện cập nhật thông tin khách hàng theo quy định.​​​​​​​

II. CHUYÊN VIÊN TELESALES

TRÁCH NHIỆM CHÍNH: Thực hiện hoạt động kinh doanh bán hàng qua điện thoại, kênh giao dịch số hoặc các kênh khác theo quy định trong từng thời kỳ:

  • Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn cho khách trên cơ sở thông tin khách hàng đăng ký trực tuyến trên website của Sacombank, các trang mạng xã hội và phát triển khách hàng trên Kênh giao dịch số.
  • Quản lý hệ dữ liệu khách hàng thuộc phạm vi quản lý; cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng; xử lý thông tin phản hồi của khách hàng.
  • Quản lý chỉ tiêu kinh doanh được giao; theo dõi và rà soát kết quả bán hàng của cá nhân và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Requirements

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương. 
  • Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ. 
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng. 
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm (ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại Call Center, Contact Center, bán hàng qua điện thoại trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm và có kiến thức về CRM). 
  • Kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ khách hàng. 

Benefits

  • Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
  • Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
  • Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.

About Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-sai-gon-thuong-tin-sacombank-85593

28 job opening

Industry

Product, Fintech, Bank, Finance

Company size

10.000-19.999 Employees

Nationality

Vietnam

O.LE-DUC-THINH---P - Khang Lê Quốc.jpg
iWbd5agYE4DW6QaSiUt1FZoKORfbyUpk9MKCz8O9.jpg
QjP28dAcjcTwCGPtVPKRJLBvnluBAjZrlWTg5W2T.jpg
arNCmLMXhg8V2EwarVmuRAECca1lIU4POfSOcZzv.jpg
8L7PK7Ujad2KMGaXyPlnMJbjpLFlT3QJ4LWeEAEt.jpg
71U5EVRgg7tZ6LjkLP9KfecK9lkYeZG4mzQksKiD.jpg
2ERkZ4yxWzQkZcVc4J6oAhf6kzOe2elfUMskOeaA.jpg
aaPU7NKZIVwBAY2rxx3ZjKLY8CXdgf0oU4ZvBWm4.jpg