Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy bán hàng theo dòng sản phẩm dịch vụ, kênh phân phối (CN/PGD)
Xây dựng, quản lý chính sách khách hàng theo phân công của cấp quản lý
Tiếp nhận và xử lý phát sinh cơ chế giá theo khách hàng
Xây dựng các chương trình Marketing kinh doanh: sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, quà tặng khách hàng…
Phối hợp thực hiện đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, phát triển đội ngũ bán hàng
Xây dựng, quản lý quy trình và công cụ quản lý chỉ tiêu đánh giá, cơ chế đãi ngộ lực lượng bán hàng tại kênh quản lý ngành dọc
Thực hiện công tác báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh và thị trường.
Requirements
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng…
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại Ngân hàng: bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng kênh Cá nhân.
Benefits
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
About Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)