Xây dựng, triển khai, vận hành và kiểm soát chất lượng công nghệ thông tin tại Ngân hàng theo khung ITIL
Tổ chức xây dựng hệ thống văn bản đảm bảo tuân thủ trong hoạt động xây dựng và phát triển và cung cấp dịch vụ CNTT phù hợp với các yêu cầu tiêu chuẩn, văn bản định chế và mục tiêu và cơ cấu tổ chức;
Xây dựng, đo lường, đánh giá cam kết chất lượng dịch vụ CNTT (SLA, OLA);
Đo lường và tổ chức những hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ CNTT.
Requirements
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, kiểm soát tuân thủ.
Có kiến thức hiểu biết, kinh nghiệm sâu về Hệ thống CNTT, về mô hình hoạt động của NHTM và các lĩnh vực liên quan đến CNTT.
Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống CNTT, kiến thức quản lý các dự án CNTT, hiểu rõ các quy trình vận hành, chức năng hoạt động các hệ thống CNTT.
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xây dựng báo cáo
Ưu tiên ứng viên biết và sử dụng tiếng Anh
Benefits
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chính sách review lương hàng năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Du lịch/team building hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
12 ngày phép năm
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)
Recruitment Progress
Round 1
01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)
About NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK