Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
- Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
- Kiến thức về thanh toán quốc tế;
- Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng;
- Kiến thức về Pháp luật Ngân hàng (Luật NHNN/ luật các TCTD…);
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng B;
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
Các kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thẩm định
- Kỹ năng phân tích tín dụng
- Kỹ năng phân tích thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực.
Yêu cầu khác:
- Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết, năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống