Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng và các ngành tương đương.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay khi nhận việc
Kiến thức, Kỹ năng:
- Có kiến thức về kinh tế, thị trường ngành Ngân hàng,... trên địa bàn, sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Có kiến thức về các quy định cơ bản về nghiệp vụ kế toán giao dịch; về quản trị rủi ro tại quầy;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên đã sử dụng core T24; ngoại ngữ Tiếng anh là lợi thế;
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng và phát triển các mối quan hệ, quản lý thời gian làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Tư duy dịch vụ khách hàng.
Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cẩn trọng, chi tiết;
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc, Ý thức tuân thủ, kỷ luật tốt.