Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các dịch vụ quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn, kịp thời và hiệu quả.
1. Quản lý Chiến lược Tài sản (25%)
2. Giám sát Hiệu quả Vận hành (25%)
3. Giám sát Tuân thủ và Rủi ro (15%)
4. Báo cáo & xây dựng quan hệ (15%)
5. Quản lý và phát triển nhân sự (20%)
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành về Khoa học xã hội/Tài chính/Kinh tế/Ngoại thương/Quản trị kinh doanh;
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, quản lý tài sản trong ngành ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn trên 500 lao động, trong đó có tối thiểu 5 năm làm việc tại các vị trí quản lý từ cấp Trưởng bộ phận trở lên. Am hiểu về lĩnh vực quản lý tài sản, hành chính, quản trị văn phòng, dịch vụ nội bộ;
Có phương pháp tư duy làm việc hệ thống và quản trị mục tiêu;
Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt;
Có kỹ năng quản lý, hoạch định kế hoạch quản lý dịch vụ, quản lý sự thay đổi tốt;
Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột nội bộ tốt;
Kỹ năng tin học thành thạo, Excel từ advanced trở lên.