Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Bảo hiểm, Bất động sản, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ nước ngoài và có kinh nghiệm phục vụ khách hàng ưu tiên, khách hàng giàu và siêu giàu;
- Có chứng chỉ CFA, CPA, FRM, ACCA, CPWA là lợi thế lớn.
Kiến thức/Chuyên môn có liên quan
- Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, thị trường tài chính… cùng các quy định và kiến thức pháp lý liên quan;
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp;
- Am hiểu các kiến thức văn hóa, xã hội, nghệ thuật, tranh ảnh, chăm sóc sức khỏe,…
Các Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân rất tốt, cởi mở và dễ tiếp cận;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp tốt;
- Đam mê phục vụ khách hàng;
- Có khả năng phán đoán tốt và khả năng làm việc dưới áp lực;
- Thể hiện sự quan tâm thực sự đến mọi người và lịch sự với mọi tầng lớp;
- Có tinh thần đồng đội cao;
- Kiên trì và thuyết phục.
Các Kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3–5 năm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư,…;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, bất động sản, chứng khoán,…
Các năng lực cần có
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt; khả năng đánh giá và ra quyết định tốt; khả năng phân tích, đánh giá vấn đề và tư duy chiến lược tốt; khả năng làm việc hiệu quả và linh hoạt;
- Có tác phong chuyên nghiệp, luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng.