1.Quản lý xây dựng định hướng chiến lược, chính sách, kế hoạch kinh doanh bảo hiểm tại NHBL
- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch kinh doanh và đề xuất chiến lược, chính sách về Bảo hiểm nhằm phát triển hoạt động kinh doanh bancassurance theo định hướng của MSB theo từng thời kỳ
- Quản lý kế hoạch kinh doanh mảng Bảo hiểm tại NHBL theo đúng định hướng đảm bảo hoàn thành/vượt doanh số bảo hiểm được giao
- Trực tiếp xây dựng và chuyển đổi các mô hình bán hàng (Refer hoặc Trực tiếp) theo yêu cầu tại từng thời điểm
- Phối hợp các Phòng/ban thiết kế và triển khai các giải pháp kinh doanh, chương trình mang tính chất chuyên biệt
- Trực tiếp tiếp cận khách hàng đối với những trường hợp doanh số lớn, độ khó cao
- Quản lý và phát triển quan hệ với đối tác bảo hiểm hợp tác với MSB, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, các kênh bán hàng, đàm phán với đối tác về các điều kiện của sản phẩm nhằm đảo bảo quyền lợi cho MSB
2. Thúc đẩy các hoạt động thúc đẩy bán nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng:
- Quản lý việc phối hợp với Đối tác bảo hiểm xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng và triển khai hoạt động thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm với từng ĐVKD
- Kiểm soát, thúc đẩy hoạt động bán các sản phẩm bảo hiểm và đánh giá hoạt động thúc đẩy kinh doanh của các ĐVKD để đảm bảo chất lượng của các chương trình nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh
- Quản lý, theo dõi, cập nhật tiến độ và ngân sách thúc đẩy bán, chi trả thưởng các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chương trình khuyến mại/ưu đãi cho khách hàng trên toàn hệ thống
- Hỗ trợ chuyên môn, đào tạo chính sách, quy trình, sản phẩm bảo hiểm cho các ĐVKD
- Hướng dẫn và phổ biến kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm tới các đơn vị liên quan trong hệ thống MSB
3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ và rủi ro:
- Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định của MSB từng thời kỳ, cam kết SLAs
- Nhận biết rủi ro trong quá trình vận hành, phối hợp với các Đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro
4. Công tác quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Đơn vị
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV tại Đơn vị
- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Đơn vị
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết