1. Giai đoạn sáng tạo nội dung:
- Nghiên cứu tìm hiểu, phân tích, phát triển, sáng tạo nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu
- Lập proposal đề xuất trình bày ý tưởng, format với Ban giám đốc
- Phối hợp với nhóm triển khai chi tiết các format đã được phê duyệt
- Triển khai các công việc nội dung được giao (kịch bản, clip, phóng sự. phỏng vấn...)
2. Giai đoạn ghi hình:
- Phối hợp với ekip sản xuất các nội dung đã được phê duyệt
- Phối hợp với phòng chức năng thực hiện những yêu cầu của nhãn hàng đã được phê duyệt
- Tham gia thực hiện nội dung tại các buổi ghi hình theo phân công
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc tại các buổi ghi hình
- Tuân thủ kỷ luật và sự điều phối của cấp quản lý
3. Giai đoạn hậu kỳ:
- Lên kịch bản, tham gia hậu kỳ gồm các công đoạn off-line, on-line, file thành phẩm phát sóng
- Chịu trách nhiệm về thành phẩm bao gồm: thời gian, chất lượng, được phê duyệt phát sóng
- Phối hợp với các team truyền thông xây dựng kế hoạch quảng bá cho Chương trình
- Theo dõi kết quả phát sóng và các phản hồi của khán giả (rating, reach, view, comment...) nhằm liên tục đưa ra các giải pháp cải thiện để chương trinh đạt hiệu quả cao nhất
4. Các nhiệm vụ khác:
- Các công việc khác phát sinh liên quan đến bộ phận Biên tập hoặc cấp trên giao phó.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc