TopDev

NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)

ĐTSN 2025 - Giám Đốc/ Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

Quận 3, Hồ Chí Minh
Quận 3, Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago and Job expires in 1 day ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân

  • Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mới nhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.
  • Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.
  • Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại.

Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ cho đối tượng khách hàng cá nhân:

  • Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của ACB và pháp luật.
  • Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theo từng thời kỳ.
  • Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng trong khách mục khách hàng quản lý.
  • Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.
  • Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.
  • Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin

Requirements

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing 

Kiến thức/ Chuyên môn

  • Có khả năng thuyết phục khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng đánh giá và hiểu khách hàng cá nhân
  • Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
  • Hiểu biết về quản trị rủi ro tín dụng

Benefits

  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
  • Luôn được đào tạo phát triển về chuyên môn, năng lực, kỹ năng. Tham gia những lớp huấn luyện để phát triển lộ trình nghề nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ tùy vào năng lực).
  • (Nhân viên DVKH cá nhân => Chuyên viên DVKH cá nhân => Giám đốc DVKH cá nhân => Giám đốc DVKH cá nhân cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận DVKH cá nhân => Giám đốc CN/PGD).
  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại, …
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

64 job opening

Industry

Bank

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

ACB_TopDev_2.jpg
gallery_BOzucN390Xln7QUFCZ6Yh8oZODAmbcmF.jpeg
gallery_6POO4Zr72davwFmpUF0YlT9lKiL3Rh2D.jpeg
gallery_drC1XJFHSV53fSOGf9xIQ5RlrwqF029t.jpeg
gallery_lSwj5Qe7JlwNyZafAAlOkw1cLNgYkd16.jpeg