1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị
- Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.
- Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.
- Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận
4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh
- Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.
- Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.