Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí (paid media) trên nền tảng Social (Meta, Google, TikTok...) và nền tảng TMĐT (Shopee, TikTok Shop…)
Chịu trách nhiệm tối ưu liên tục các chiến dịch và kết hợp sale nhằm tạo lead chất lượng và doanh số (khóa học, flashcard, ecom…)
Phối hợp với Content Marketing để phát triển creative phù hợp với từng phân khúc funnel
Báo cáo định kỳ và đề xuất hướng tối ưu ngân sách theo từng mục tiêu (Lead Gen, Conversion, Sales)
2
Your skills & qualifications
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm chạy ads performance trên Facebook, Google, TikTok, shopee … (ưu tiên đa nền tảng)
Có tư duy Phễu chuyển đổi và Hành trình khách hàng để đảm bảo một trải nghiệm đồng nhất với organic và gia tăng hiệu quả mua hàng
Tư duy phối hợp tốt với Content và Sales để khớp mục tiêu cuối cùng: chốt đơn – ra tiền chứ không phải chỉ thuần mang về Leads
Hiểu rõ về tracking, UTM, pixel và các công cụ đo lường hiệu quả (GA, Meta BM, TikTok Ads Manager…)
3
Benefits
Lương 13–17 triệu VNĐ/tháng +hoa hồng
Review lương/level 2 lần/năm theo OKR & CRAD
Môi trường content tài chính tiên phong tại VN – được cọ xát thị trường quốc tế
Văn hoá làm thật – không drama – support team nhiệt
Làm việc trong hệ sinh thái Media – Finance hàng đầu, tối ưu hiệu suất theo mô hình Growth.
Văn phòng tiện nghi, hiện đại → Tủ lạnh, lò vi sóng, khu ăn uống riêng, không gian sáng tạo để làm việc & nghỉ ngơi.
Bảo hiểm đầy đủ theo quy định (BHYT, BHXH, BHTN).
Lương tháng 13, thưởng quý, du lịch, sinh nhật, nghỉ phép.
Team-building, du lịch & sự kiện gắn kết hàng quý.