1. Chiến lược Marketing Online:
- Thực hiện các hoạt động marketing online nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phân tích và tối ưu hóa các hoạt động digital marketing dựa trên các chỉ số KPI như traffic, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
2. Content MKT
- Viết content cho các chiến dịch quảng cáo.
- Chăm sóc nội dung trang web Basebs.com
3. Quản lý các kênh Digital Marketing:
- Quản lý các kênh marketing như SEO, SEM, Google Ads, Social Media (Facebook, LinkedIn, Instagram, Youtube, etc.), Email Marketing, và các nền tảng quảng cáo khác.
- Thiết kế các chiến dịch email marketing để tiếp cận khách hàng, thiết kế các nội dung chat bot...
- Tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh digital để tăng hiệu quả chiến dịch.
- Thu thập dữ liệu từ các nguồn, kết nối với các Contact trên CRM để làm giàu Profile
4. Phân tích và Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing dựa trên các công cụ phân tích như Google Analytics, social media insights, các ứng dụng của Basebs như CRM, Chat đa kênh, Quản lý chiến dịch MKT và các công cụ digital marketing khác.
- Đưa ra các khuyến nghị cải tiến chiến lược marketing dựa trên dữ liệu thu thập được.
5. Theo dõi ngân sách Marketing:
- Theo dõi chi phí MKT phù hợp với ngân sách đã được phê duyệt , tối ưu hóa chi phí quảng cáo để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
6. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, Presale, thiết kế và phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp marketing nhất quán và phù hợp với chiến lược công ty.
- Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Base
7. Nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Tạo ra các hoạt động để tăng cường sự tương tác của khách hàng với các kênh truyền thông của công ty.
8. Tổ chức và Quản lý Webinar:
- Lên kế hoạch và tổ chức các buổi webinar về các chủ đề liên quan đến giải pháp và sản phẩm của công ty, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý đăng ký tham gia và giám sát buổi webinar.
- Quản lý các công cụ và nền tảng webinar, đảm bảo tính ổn định, mượt mà của buổi hội thảo trực tuyến.
- Theo dõi kết quả của webinar, thu thập phản hồi và làm báo cáo kết quả, rút ra các bài học kinh nghiệm cho các sự kiện tiếp theo.