1. Trình độ Học vấn / Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán (bắt buộc).
2. Kiến thức/Chuyên môn Liên Quan / Relevant Knowledge & Expertise
- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty chứng khoán ở các vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài.
- Hiểu biết về các sản phẩm trái phiếu và các sản phẩm đầu tư khác.
- Nắm rõ dịch vụ và quy trình hoạt động của các công ty chứng khoán.
3. Các Kỹ Năng Chính / Key Skills
Customer & Business Focus:
- Truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, kiên nhẫn.
Leadership Skills:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Tinh thần tiếp nhận công việc với thái độ “Can-do”.
- Có khả năng hướng dẫn, mô tả công việc cho nhân sự liên quan.
4. Kinh nghiệm Liên quan / Relevant Experience
- Kinh nghiệm trực tiếp trong Customer Experience / Trải nghiệm khách hàng.
5. Các Năng lực Cần có / Required Competencies
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, yêu thích học hỏi và ứng dụng công nghệ.
- Thành thạo phần mềm Call Center và Microsoft Office.
- Tác phong làm việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng, lấy khách hàng làm thước đo công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm.