TopDev
job-image
CVC/CVCC Dịch vụ khách hàng - Tư vấn viên (Sản phẩm đầu tư)Login to view salary
Quận Đống Đa, Hà Nội
Junior, Middle Fulltime2 năm, 3 năm
Application deadline: 12-09-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận, trả lời, xử lý và thực hiện các cuộc gọi tư vấn sản phẩm đầu tư;
  • Cùng xây dựng các kịch bản, câu hỏi và trả lời cho khách hàng trong các nội dung liên quan tới tư vấn sản phẩm đầu tư;
  • Đề xuất xây dựng hệ thống call center tương ứng để thực hiện công việc;
  • Chủ động kết nối, trao đổi với các phòng ban khác khi có các vấn đề liên quan cần sự hỗ trợ trong việc trả lời vướng mắc của khách hàng;
  • Lập các báo cáo liên quan tới công việc hàng ngày.
2
Your skills & qualifications

1. Trình độ Học vấn / Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán (bắt buộc).

2. Kiến thức/Chuyên môn Liên Quan / Relevant Knowledge & Expertise

  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty chứng khoán ở các vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài.
  • Hiểu biết về các sản phẩm trái phiếu và các sản phẩm đầu tư khác.
  • Nắm rõ dịch vụ và quy trình hoạt động của các công ty chứng khoán.

3. Các Kỹ Năng Chính / Key Skills

Customer & Business Focus:

  • Truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, kiên nhẫn.

Leadership Skills:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
  • Tinh thần tiếp nhận công việc với thái độ “Can-do”.
  • Có khả năng hướng dẫn, mô tả công việc cho nhân sự liên quan.

4. Kinh nghiệm Liên quan / Relevant Experience

  • Kinh nghiệm trực tiếp trong Customer Experience / Trải nghiệm khách hàng.

5. Các Năng lực Cần có / Required Competencies

  • Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, yêu thích học hỏi và ứng dụng công nghệ.
  • Thành thạo phần mềm Call Center và Microsoft Office.
  • Tác phong làm việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng, lấy khách hàng làm thước đo công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm.
3
Benefits
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng theo performance
  • Thưởng các ngày Lễ /Tết (theo chính sách công ty từng thời kì)
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo từng cấp bậc - Bảo hiểm bắt buộc theo LLĐ, BH sức khỏe cho CBNV
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building,…)
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews