Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.
Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.
Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng, thu thập hồ sơ tín dụng, thẩm định khách hàng, trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank.
Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank.
Giám sát tình hình sử dụng vốn vay, giám sát định kỳ tài sản bảo đảm, đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
2
Your skills & qualifications
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Có từ 01 - 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Tài chính mảng Khách hàng Cá nhân.
Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt;
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
Có khả năng thẩm định và đánh giá khách hàng.
3
Benefits
Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.
Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.
Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.
Teambuilding hàng năm
Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Có cơ hội phát triển bản thân
Và còn nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn trải nghiệm tại HDBank