Quản lý dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ Customer Service nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ chất lượng cao.
- Thiết lập và duy trì CS playbook, tài liệu hướng dẫn và các kịch bản phản hồi phù hợp với nhu cầu khách hàng B2B.
- Đảm bảo xử lý kịp thời, hiệu quả các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng.
Quản lý & Phát triển đội ngũ
- Giám sát, huấn luyện và định hướng cho team CS, xây dựng văn hóa customer-centric và tinh thần trách nhiệm.
- Đặt mục tiêu, KPI rõ ràng cho team, theo dõi hiệu quả và đưa ra phản hồi thường xuyên.
Tối ưu quy trình & workflow
- Thiết kế và tối ưu các quy trình liên quan đến customer engagement, onboarding và after-sales support.
- Rút ngắn thời gian phản hồi, nâng cao hiệu quả xử lý và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Phối hợp liên phòng ban
- Làm việc chặt chẽ với Sales, Product, Marketing và Tech để phản ánh insight khách hàng vào hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Product/Tech để cải thiện hệ thống, công cụ CS và tự động hóa quy trình.
Theo dõi & báo cáo hiệu suất
- Theo dõi và phân tích các chỉ số CS KPIs (response time, resolution rate, NPS, CSAT).
- Cung cấp báo cáo định kỳ cùng các insight giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.