1. Sáng tạo Nội dung Đa định dạng:
- Chịu trách nhiệm chính trong việc viết và sản xuất nội dung cho các kênh digital:
- Bài viết chuyên sâu (Blog/Website): Phân tích các vấn đề của ngành, hướng dẫn sử dụng nền tảng, tối ưu hóa cho SEO.
- Nội dung Mạng xã hội: Sáng tạo các bài đăng, hình ảnh, video ngắn cho Facebook, LinkedIn, Zalo để thu hút tương tác và xây dựng cộng đồng.
- Kịch bản Video: Viết kịch bản cho các video hướng dẫn sản phẩm, video testimonial của khách hàng, và video giới thiệu thương hiệu.
- Nội dung Website/Landing Page: Viết nội dung hấp dẫn, có tính chuyển đổi cao cho các trang giới thiệu tính năng, dịch vụ.
- Email & Zalo Marketing: Soạn thảo nội dung cho các chiến dịch nuôi dưỡng và chăm sóc người dùng.
2. Lập kế hoạch & Quản lý Nội dung:
- Phối hợp chặt chẽ với Brand Manager và Digital Marketing Executive để xây dựng lịch nội dung (content calendar) chi tiết theo tuần, tháng, quý, đảm bảo align với các mục tiêu chung của đội.
- Đảm bảo tất cả nội dung được sản xuất đều nhất quán về thông điệp, tiếng nói và hình ảnh thương hiệu.
3. Thấu hiểu Khách hàng & Tối ưu hóa Nội dung:
- Nghiên cứu để thấu hiểu sâu sắc "ngôn ngữ" và "nỗi đau" của từng nhóm đối tượng (chủ doanh nghiệp, điều phối viên, tài xế) để tạo ra nội dung thực sự "chạm" đến họ.
- Tối ưu hóa nội dung chuẩn SEO ngay từ khâu viết để tăng khả năng tiếp cận tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm.
4. Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả với AI:
- Chủ động xây dựng một quy trình sáng tạo nội dung hiệu suất cao, tích hợp sâu các công cụ AI và LLM vào mọi công đoạn từ lên ý tưởng, nghiên cứu, soạn thảo cho đến tối ưu hóa và tái sử dụng nội dung.