TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Cộng Tác Viên Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA112

Quận Đống Đa, Hà Nội
Posted 2 weeks ago and Job expires in 6 days ago

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát với khách hàng về hành trình trải nghiệm các dịch vụ tại VPBank.
  • Thực hiện các công việc tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng - Khối Vận Hành trong từng thời kỳ
  • Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ

Requirements

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên những ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực tài chính, tốt nghiệp các Trường chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng)

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Hoàn thành các chuẩn mực đào tạo theo yêu cầu của Ngân hàng
  • Có kiến thức xã hội liên quan đến nội dung công việc

3. Các Kỹ Năng

  • Khả năng tư duy, sáng tạo
  • Khả năng làm việc độc lập phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Khả năng nhận thức, đánh giá nhạy bén
  • Khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

4. Các năng lực khác

  • Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó

Benefits

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Recruitment Progress

Round 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

About Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

361 job opening

Industry

Bank

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png