Đóng hồ sơ vào thùng để đơn vị vận chuyển chuyển từ Chủ đầu tư về văn phòng.
Sắp xếp, phân loại hồ sơ theo thứ tự: loại văn bản, số hiệu, ngày – tháng – năm… theo sự phân công của trưởng nhóm.
Gỡ ghim đối với một số tài liệu cần thiết để xử lý lưu trữ.
2. Chỉnh lý:
Kiểm tra thông tin, số lượng văn bản trong từng bộ hồ sơ.
Ghi chú các vấn đề phát sinh để trao đổi lại với Chủ đầu tư.
Sắp xếp, phân loại văn bản theo đúng yêu cầu.
Đánh số thứ tự văn bản.
Đóng gói văn bản vào hộp lưu trữ theo thứ tự đã đánh số.
Tạo danh mục hồ sơ tương ứng với văn bản đã xử lý.
3. Scan:
Thực hiện scan dữ liệu theo danh sách và chỉ dẫn cụ thể.
4. Nhập liệu:
Nhập thông tin văn bản vào các trường dữ liệu theo chuẩn của Chủ đầu tư.
Rà soát, kiểm tra dữ liệu đã nhập để đảm bảo độ chính xác, hạn chế sai sót.
Requirements
Tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu.
Có thể làm việc giờ hành chính toàn thời gian trong khoảng 01 – 02 tháng (tùy theo tiến độ công việc).
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Sử dụng máy tính cơ bản là một lợi thế.
Làm việc tại UBND các quận trên địa bàn Thủ Đô Hà Nội, tùy theo nhu cầu dự án.
Thu nhập từ 6 – 8 triệu VNĐ/tháng, tùy theo năng lực và khối lượng công việc hoàn thành.
Thời gian làm dự kiến từ 07-10/2025
Benefits
Lương tháng 13 và thưởng KPI. Xem xét tăng lương hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình.
Được học hỏi, đào tạo và tham gia vào các dự án phần mềm lớn theo xu hướng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực: Chính phủ, Y tế 4.0, SmartCity, Doanh nghiệp, Ngân hàng...
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT.
Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 ( 8h00 -17h30).
12 ngày phép, 03 ngày nghỉ mát/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định