1. Trực Inbound:
- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn và xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Làm việc luân phiên giờ hành chính và theo ca
2. Trực Outbound:
- Gọi ra chăm sóc khách hàng
- Khảo sát các nhu cầu khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Gọi ra chuẩn hóa thông tin hồ sơ khách hàng
- Gọi ra mời KH trải nghiệm thêm các dịch vụ mới, sản phẩm mới trong hệ sinh thái giao thông thông minh
Làm việc theo các ca được phân công trong ngày. Các ca hiện có:
- Ca 1: 07h00-14h30
- Ca 2: 14h30-22h00
- Ca 3: 22h00-07h00
CG1 07h30-11h, CG2 08-11h30, CG3 13h30-17h, CG4 14-17h30, CG5 17h30-21h, CG6 18h30-22h00
- Hành chính 1: 08h00 -17h00
- Hành chính 2: 09h00-18h00