TopDev
job-image
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách HàngLogin to view salary
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Fresher, Intern Part-timeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24-10-2025
1
Your role & responsibilities

1. Trực Inbound:

  • Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn và xử lý khiếu nại của Khách hàng
  • Làm việc luân phiên giờ hành chính và theo ca

2. Trực Outbound:

  • Gọi ra chăm sóc khách hàng
  • Khảo sát các nhu cầu khách hàng khi sử dụng dịch vụ
  • Gọi ra chuẩn hóa thông tin hồ sơ khách hàng
  • Gọi ra mời KH trải nghiệm thêm các dịch vụ mới, sản phẩm mới trong hệ sinh thái giao thông thông minh

Làm việc theo các ca được phân công trong ngày. Các ca hiện có:

  • Ca 1: 07h00-14h30
  • Ca 2: 14h30-22h00
  • Ca 3: 22h00-07h00

CG1 07h30-11h, CG2 08-11h30, CG3 13h30-17h, CG4 14-17h30, CG5 17h30-21h, CG6 18h30-22h00

  • Hành chính 1: 08h00 -17h00
  • Hành chính 2: 09h00-18h00
2
Your skills & qualifications
  • Sinh viên năm 3 hoặc đang chờ lấy bằng, ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí CSKH
  • Có thể làm theo ca, ca xoay
  • Chất giọng dễ nghe, sử dụng thành thạo vi tính
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm telesale, telemarketing
3
Benefits
  • Mức lương upto 7 triệu/ tháng nếu làm đủ 26 công
  • Học hỏi và trau dồi kinh nghiệm CSKH thực tế
  • Phù hợp với các bạn sinh viên chưa ra trường, mong muốn tìm kiếm công việc làm thêm
  • Không bán hàng/ Không KPI