1. Tổ chức & điều phối sự kiện:
- Chịu trách nhiệm triển khai từ toàn trình các hoạt động sự kiện liên quan đến branding, hợp tác đối tác, CSR, v.v.
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách, timeline chi tiết cho từng chương trình.
- Điều phối nhân sự, nhà cung cấp, đối tác liên quan và các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ và chất lượng sự kiện.
- Làm việc trực tiếp với đối tác (venue, nhà thầu, agency, MC, KOLs,…) để đảm bảo yêu cầu chuyên môn.
- Quản lý hậu cần, thi công, setup, chạy sự kiện, giải quyết tình huống phát sinh.
- Theo dõi báo cáo sau sự kiện, đề xuất cải tiến cho các hoạt động tiếp theo.
2. Hỗ trợ hành chính – giấy tờ:
- Soạn thảo công văn, tờ trình, đề xuất liên quan đến hoạt động sự kiện và truyền thông.
- Theo dõi, lưu trữ và tổng hợp hồ sơ, hợp đồng, chứng từ thanh toán cho các hoạt động trong nhóm.