Xây dựng & vận hành các luồng chăm sóc khách hàng tự động trên các công cụ, nền tảng như Hubspot, Sendgrid, Mautic
Tổng hợp và phân tích những phản hồi từ Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết vấn đề và tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng
Tổng hợp dữ liệu Khách hàng theo yêu cầu, phân tích hành vi Khách hàng, từ đó xây dựng và triển khai các chính sách, chương trình, hoạt động để thúc đẩy Khách hàng giao dịch và tăng khả năng giữ chân Khách hàng.
Tham gia hỗ trợ hoạt động đào tạo Khách hàng về kiến thức, sản phẩm giúp Khách hàng hiểu rõ & sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả hơn.
Phối hợp làm việc với các Phòng ban khác như Công nghệ, Marketing, Nghiệp vụ, Dịch vụ khách hàng để đồng bộ các hoạt động nhằm tăng cường chăm sóc và phát triển khách hàng.
Requirements
Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học.
1-3 năm kinh nghiệm về phân tích kinh doanh, trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy khách hàng, sales/marketing hoặc các công việc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng và chi tiết.
Sự kiên trì và đam mê trong việc tìm kiếm giải pháp cho khách hàng.
Benefits
Được đào tạo và phát triển chuyên môn với tốc độ tăng trưởng của công ty theo thời đại số 4.0.
Được chịu trách nhiệm với công việc được giao và luôn nâng cao năng lực của bản thân khi làm việc tại DNSE.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở và hiện đại, nhân viên hòa đồng, gắn kết.
Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm và các phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước và của Công ty như Bảo hiểm sức khỏe liên kết với PVI Care; khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm…
Tham gia các hoạt động tập thể, các chương trình gắn kết của Công ty: team building, party…