Thiết kế ấn phẩm truyền thông online: (Facebook, TikTok, Website, Banner Digital, KV chiến dịch, Infographic, Landing Page…)
Thiết kế ấn phẩm offline: (Backdrop, standee, brochure, tờ rơi, POSM, ấn phẩm sự kiện tại trung tâm)
Thiết kế theo yêu cầu của các Phòng/Ban
Đảm bảo thiết kế đúng nhận diện thương hiệu (Brand Guideline) và thống nhất trong toàn hệ thống.
Phối hợp với team Marketing để triển khai KH cho các chiến dịch theo tháng/quý. Hỗ trợ thiết kế quảng cáo và chỉnh sửa theo feedback của team chạy ads hoặc đội media.
Lưu trữ, sắp xếp và quản lý database thiết kế một cách khoa học.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện hoặc liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm thiết kế (ưu tiên ngành Giáo dục, F&B hoặc Agency).
Kỹ năng chuyên môn:
Có tư duy thẩm mỹ tốt, am hiểu layout, màu sắc, typography và visual trong marketing.
Hiểu về social trends, hành vi người xem và xu hướng thiết kế theo từng nền tảng.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng quản lý deadline tốt, làm việc có kế hoạch và chủ động.
Kỹ năng tiếp nhận & phản hồi feedback tích cực.
Tư duy sáng tạo, tinh thần học hỏi và sẵn sàng đề xuất ý tưởng."
Phẩm chất cá nhân: Sáng tạo, chủ động, cẩn thận, trách nhiệm...
Phần mềm sử dụng: Sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, biết Premiere/After Effect là lợi thế.
Mức lương: Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + thưởng hiệu suất
Đáng giá hiệu suất: Dựa theo bảng đánh giá KPI
Thưởng & phúc lợi khác :
Chế độ lương thưởng, phúc lợi: Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, phép năm, BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Thưởng: Tháng lương thứ 13 + xét thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và năng suất làm việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến."