1. Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng/Quản lý trực tiếp phân công bao gồm các nhiệm vụ chính như sau:
- Kiểm tra các hồ sơ khối lượng, giá trị tạm ứng, thanh toán các Dự án.
- Kiểm tra các hồ sơ thanh quyết toán, đưa ra đề xuất để hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán và các công việc có liên quan.
- Phối hợp kiểm tra, rà soát tính đúng đắn và hợp lý của hồ sơ đánh giá giá trị phát sinh của các gói thầu trong quá trình thi công.
- Lập báo cáo định kỳ.
2. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/Quản lý trực tiếp tại từng thời điểm.
Trình độ học vấn: Đại học
Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh tế xây dựng, Giao thông, Cầu đường, Hệ thống điện, Cấp thoát nước
Chứng chỉ bắt buộc:
Yêu cầu đặc thù khác (nếu có) Ưu tiên có kinh nghiệm phụ trách các công việc tương tự tại các dự án lớn của các Tập đoàn trong Lĩnh vực Bất động sản, Quản lý Xây dựng
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong đó: 01 năm với vị trí tương đương hoặc hoặc có năng lực phù hợp đáp ứng mô tả công việc
Kiến thức chuyên môn: Có chuyên môn trong lĩnh vực Xây dựng, hạ tầng giao thông, Cơ điện
Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng kiểm tra soát xét hồ sơ thanh quyết toán
- Kỹ năng kiểm tra soát xét các hồ sơ phát sinh
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm
Tinh thần, Thái độ:
- Cầu tiến, tự học hỏi để phát triển bản thân;
- Thích ứng nhanh, nhạy bén;
- Trung thực - Tận tâm - Trách nhiệm;
- Tuân thủ quy định, quy chế, nội quy.