1. Soạn thảo, đàm phán, hoàn thiện và chuẩn bị các văn bản, hợp đồng
- Trực tiếp soạn thảo, đàm phán, rà soát và hoàn thiện các hợp đồng, phụ lục và thỏa thuận theo chính sách hoặc yêu cầu của công ty.
- Quản lý việc thực hiện và nộp các văn bản giấy đã ký.
2. Tư vấn pháp lý và hướng dẫn tuân thủ theo yêu cầu
- Cung cấp tư vấn pháp lý, rà soát và hướng dẫn thủ tục liên quan đến hợp đồng, phụ lục, thỏa thuận, điều khoản phạt, chấm dứt và thanh lý hợp đồng khi cần thiết để hỗ trợ các phòng ban nội bộ.
3. Quản lý rủi ro và quản trị pháp lý
- Tư vấn cho ban lãnh đạo cấp cao về việc giảm thiểu rủi ro pháp lý liên quan đến các hợp đồng trong phạm vi được giao, chủ động xác định các vấn đề tiềm ẩn và đề xuất các giải pháp tuân thủ.
4. Báo cáo, lập kế hoạch và các công việc khác
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo cho các nhiệm vụ được giao.