1. Công tác Phân tích nghiệp vụ (BA)
2. Công tác kiểm soát chất lượng (QC)
3. Công tác Đào tạo, hỗ trợ và xây dựng văn bản chế độ
4. Tham gia dự án & nhiệm vụ khác
* Tùy theo năng lực chuyên môn của ứng viên, BIDV sẽ sắp xếp vào 1 trong các Nhóm nghiệp vụ Phân tích nghiệp vụ và Kiểm soát chất lượng về Tiền gửi, Tiền vay, Thanh toán, Kế toán, Quản lý thông tin khách hàng, Giao dịch khách hàng.
1. Yêu cầu độ tuổi
2. Trình độ chuyên môn
3. Trình độ ngoại ngữ, tin học
4. Kinh nghiệm công tác
4.1. Ứng viên ngoài hệ thống:
4.2. Đối với ứng viên nội bộ:
2. Kĩ năng:
3. Chứng chỉ: ưu tiên Ứng viên có một trong các chứng chỉ quốc tế uy tín sau:
Về lương và thu nhập:
Về phúc lợi:
Phát triển nghề nghiệp: