1. Lên kế hoạch và triển khai chiến lược marketing
- Xây dựng các chiến lược marketing theo mục tiêu (tăng nhận diện, thu hút lead, remarketing...).
- Lên ý tưởng nội dung quảng cáo, kịch bản truyền thông, phối hợp chặt chẽ với bộ phận thiết kế, voice-over và editor để phát triển ấn phẩm truyền thông chất lượng, đồng bộ về hình ảnh và thông điệp.
2. Quản lý và tối ưu quảng cáo số:
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các Google Ads, TikTok, Zalo...
- Thực hiện A/B Testing để đánh giá hiệu quả các yếu tố trong chiến dịch như nội dung, đối tượng, định dạng quảng cáo...
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất (CPC, CTR, CPA, ROAS, Conversion Rate...) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
3. Phân tích dữ liệu & cải thiện chuyển đổi:
- Đo lường hiệu suất và phân tích hành vi người dùng trên website và nền tảng số.
- Đề xuất cải tiến giao diện website, nội dung landing page, cấu trúc, trải nghiệm người dung.
4. Quản lý ngân sách và báo cáo hiệu quả:
- Quản lý chi tiêu quảng cáo theo KPI, đảm bảo hiệu quả ngân sách;
- Lập báo cáo định kỳ, đề xuất điều chỉnh khi cần