Phát triển chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm tín dụng online bao gồm:
- Xây dựng kế hoạch bán và các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tín dụng online
- Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, thu hút khách hàng mới
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tăng tăng doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ xây dựng các chương trình thúc đẩy bán và giám sát việc triển khai theo từng chương trình
- Triển khai, thúc đẩy công tác kinh doanh sản phẩm tín dụng số
- Đàm phán, hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác để triển khai bán các sản phẩm vay kênh số
Báo cáo kết quả kinh doanh:
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, thị phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.