1. Triển khai các buổi tư vấn trên các kênh Social của công ty
- Tư vấn về chiến lược đầu tư.
- Giới thiệu danh mục cổ phiếu khuyến nghị.
- Q&A.
2. Xây dựng sản phẩm đầu tư và khuyến nghị trên nền tảng số
- Xây dựng danh mục cổ phiếu khuyến nghị theo tháng và danh mục cổ phiếu khuyến nghị hàng ngày.
- Phối hợp khối nghiên cứu, công nghệ xây dựng danh mục đầu tư và công cụ bộ lọc, công cụ phân tích đầu tư trên nền tảng số.
- Xây dựng quy trình và vận hành luồng sản phẩm tư vấn.
3. Nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ tư vấn của các CTCK khác
- Trong nước: VNDirect, TCBS, DNSE.
- Ngoài nước: Huatai Securities, Upstox, SMBC.
- Cập nhật những sản phẩm, dịch vụ hoặc những cải tiến các công ty này vừa công bố (nếu có).
4. Thực hiện chương trình đào tạo về kiến thức đầu tư chứng khoán áp dụng cho khách hàng theo nhu cầu của công ty
- Triển khai đào tạo kiến thức cho tệp khách hàng mới (Onboarding), tệp khách hàng trader và tệp khách hàng Tích sản (Wealth).
- Làm khảo sát định kỳ về nhu cầu đào tạo/những nội dung khách hàng có nhu cầu đào tạo.
- Xây dựng lịch trình và nội dung đào tạo chi tiết dựa trên yêu cầu của khách hàng trong khảo sát.
- Tổng hợp dữ liệu về mức độ quan tâm của khách hàng và viết báo cáo định kỳ.
5. Xây dựng và quản lý cộng đồng khách hàng trong các nhóm và diễn đàn của công ty
- Đăng các bài viết có nội dung tư vấn hoặc marketing lên nhóm/diễn đàn theo lịch trình đã xây dựng sẵn.
- Quản lý số lượng khách hàng ra vào nhóm, tư vấn và trả lời những thắc mắc của khách hàng.
- Thống kê lượt tương tác các nội dung đăng tải trên nhóm/diễn đàn của khách hàng nhằm tìm ra và tập trung vào những nội dung khách hàng có nhu cầu cao.
- Thống kê tỷ lệ active, số lượng khách hàng tham gia room tư vấn.
6. Xây dựng trang Kiến thức đầu tư – tài liệu hướng dẫn đầu tư
- Gửi thông tin tư vấn, sản phẩm dịch vụ cho tệp khách hàng KDS không tiếp cận được qua App.