Thực hiện hoạt động kiểm soát sau chứng từ kế toán và công tác hạch toán kế toán nghiệp vụ quỹ và dịch vụ khách hàng.
Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ kế toán nghiệp vụ quỹ và dịch vụ khách hàng
Đi điều động, hỗ trợ cho các chức danh dịch vụ khách hàng tại Đơn vị trên toàn hệ thống trong trường hợp thiếu nhân sự đột xuất/tạm thời
Thực hiện hoạt động kiểm soát sau, lưu trữ chứng từ kế toán và hỗ trợ lưu động theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất, đổi mới
Requirements
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng...
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng của Ngân hàng
Hiểu biết các nghiệp vụ, sản phẩm dịch vụ tại sàn giao dịch Ngân hàng
Am hiểu công nghệ, hiểu biết và vận dụng các công cụ (công nghệ/dữ liệu) để đưa ra các cải tiến về hệ thống
Benefits
Trải nghiệm Thu nhập hấp dẫn với gói đãi ngộ toàn diện:
Thưởng tháng lương 13; Thưởng thành tích 06 tháng, 1 năm ; Thưởng các dịp lễ tết trong năm ; Thưởng theo danh hiệu cá nhân và tập thể…
Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, Khám sức khỏe định kì; Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân (MIC);
Quà tặng và ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
Cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân:
Được thử sức với các nền tảng công nghệ mới, tham gia vào những dự án chuyển đổi lớn của ngân hàng
Có cơ hội học hỏi từ các Chuyên gia, lãnh đạo nội bộ hàng đầu tại MB trong lĩnh vực IT, Tài chính ngân hàng
Được trải nghiệm các phương pháp học tập mới và phát triển năng lực theo lộ trình công danh.
Hưởng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích học tập, nâng cao trình độ và phát triển bản thân (chứng chỉ nghề quốc tế...)
Môi trường làm việc lý tưởng với:
Những phương pháp làm việc mới đầy sự linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả
Những người cộng sự thân thiện và tài năng
Cơ sở vật chất, không gian làm việc xanh và hiện đại.