1. Triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh, kế hoạch sản phẩm, chương trình hành động của Ban; Đề xuất các biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Khối, Ban, Nhóm.
- Tham gia xây dựng hệ thống BSC, KPIs cấp phòng/cán bộ khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh
- Tham gia xây dựng và thực hiện chấm điểm/đánh giá BSC, KPI của cán bộ/Ban....
2. Công tác cơ chế chính sách:
- Tham gia xây dựng/điều chỉnh các cơ chế động lực, các gói/chính sách, chương trình khuyến mại, các chiến dịch thúc đẩy kinh doanh sản phẩm dịch vụ nói chung/ thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ trên kênh phân phối mới.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan tại BIDV hoặc bên ngoài (công ty bảo hiểm, công ty chứng khoán...) xây dựng/điều chỉnh các cơ chế phối hợp bán chéo, gói sản phẩm dịch vụ Khối NHBB....
3. Thực hiện công tác phân tích cơ hội kinh doanh, báo cáo đánh giá kết quả hoạt động:
- Phân tích dữ liệu hệ thống (khách hàng, ngành nghề, chỉ tiêu quy mô, thu nhập, hiệu quả), phân tích chuyên sâu để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đề xuất các kiến nghị, giải pháp thúc đẩy kinh doanh, cải thiện hiệu quả hoạt động KBB.
- Định kỳ/đột xuất phối hợp/tham gia thực hiện các báo cáo đánh giá sơ kết, tổng kết kết quả thực hiện các mặt hoạt động của Khối, của Ban và các báo cáo khác/đột xuất theo phân giao của BLĐ/BGĐ.
- Cung cấp dữ liệu phục vụ báo cáo chuyên đề hoặc tổng hợp thông tin cung cấp cho tài liệu họp của cấp nhóm/Ban Giám đốc