TopDev
job-image
Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật Khách hàngLogin to view salary
Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Fresher FulltimeKhông yêu cầu
Application deadline: 23-07-2023
  • Số lượng: 02
  • Thời hạn tuyển: 06/2023
1
Your role & responsibilities
  •  Thời gian làm việc: Linh động theo ca (mỗi tuần được nghỉ 1 ngày)
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng, triển khai dịch vụ.
  • Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm
  • Kiểm tra xác nhận lỗi, nhập thông thông tin trên hệ thống và file theo dõi nội bộ
  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến dịch vụ, sản phẩm…
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật
  • Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật công nghệ thông tin hoặc các nghành liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
  • Có kiến thức cơ bản về tên miền, hosting, quản trị máy chủ
  • Ưu tiên các bạn có am hiểu cơ bản về mã nguồn WordPress ở mức cài đặt website, plugin, giao diện,...
3
Benefits
  • Lương và thu nhập: 8.000.000 – 11.000.000
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
  • Thưởng lễ tết, du lịch nghỉ mát hàng năm, trải nghiệm nội bộ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
  • Được xem xét đánh giá năng lực. Lương tháng 13, và xét tăng lương định kỳ.
  • Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định
  • Các họat động tập thể: Thể thao,Team Building…
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews