1. Thực hiện Nghiệp vụ Tra soát và Giải quyết Khiếu nại Giao dịch Thẻ (60%)
2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ & nâng cao trải nghiệm khách hàng (30%)
3. Quản lý rủi ro hoạt động (10%)
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Luật;
Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính) kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng về lĩnh vực thẻ. Với vị trí Chuyên viên thì 1 năm kinh nghiệm tại Ngân hàng (ưu tiên 1 năm kinh nghiệm về thẻ);
Am hiểu các quy định của pháp luật cũng như các thông lệ quốc tế liên quan đến hoạt động thẻ;
Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, ra quyết định tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo cho vị trí Chuyên viên cao cấp và cơ bản cho các vị trí còn lại.