1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Cử nhân các trường khối kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh, Báo chí, IT...
- Nhiều hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Có kinh nghiệm thành công trong việc triển khai các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiktok với các hoạt động quản lý booking influencer (KOL/KOC) và định hương phát triển nội dung (short video)
- Kiến thức làm việc về các công cụ phục vụ quảng cáo
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu
- Cập nhật các xu hướng mới, thực tiễn tốt nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến
- Có năng lực sáng tạo dựa trên dữ liệu phân tích, tìm kiếm các giải pháp mới
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing và digital marketing.
- Có kinh nghiệm phân tích, làm việc với dữ liệu là lợi thế.
- Tương tác với các bên liên quan: Khởi xướng và duy trì mối quan hệ giữa các phòng và với các cơ quan bên ngoài để tạo ảnh hưởng và xây dựng sự đồng thuận, hợp tác trong quá trình làm việc
- Phát triển bản thân: có thái độ sống, làm việc nghiêm túc, không ngại khó và tinh thần học hỏi.
- Open non Bank
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Thành thạo các công cụ digital marketing như Facebook ads, Google Ads, Email, Automation...
- Thành thạo kỹ năng lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chiến dịch marketing
- Kỹ năng teamwork tốt
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt là cần thiết để làm việc với các biz owner
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.
5. Các năng lực khác/ others
- Khả năng sáng tạo không giới hạn
- Dám nghĩ khác, làm khác