Thăm khách hàng định kỳ và theo dõi mức độ hài lòng
Xử lý các khiếu nại và vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, báo cáo định kỳ
2
Your skills & qualifications
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
Độ tuổi: 25~35
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Thành thạo MS Office
3
Benefits
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Mức lương thỏa thuận, thưởng Tết/thưởng sản xuất hấp dẫn; thưởng đánh giá hằng năm theo hệ số A/B/C theo quy định của công ty;
Chính sách tiết kiệm: Nhận lên đến 15,8 triệu sau 3 năm làm việc tại công ty. (Tùy theo lãi suất ngân hàng ở từng thời điểm)
Quà tặng sinh nhật; Tết; hiếu - hỉ; Trung Thu; ngày thành lập công ty;
Hỗ trợ KTX cho nhân viên ở xa;
BHXH/BHYT/BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động;
Card điện thoại hằng tháng tùy theo tính chất công việc;
Phụ cấp ngoại ngữ theo chính sách, gồm TOEIC, TOPIK, IELTS từ 500,000 đến 5,000,000 VND/tháng, HSK từ 2,000,000 đến 4,000,000 VND/tháng, tối đa 14,000,000 VND/tháng cho 3 loại ngôn ngữ
Thời gian làm việc: 8h sáng - 5h chiều, từ Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN);
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH HS Hyosung Quảng Nam, KCN Tam Thăng, xã Thăng Trường, thành phố Đà Nẵng